Đèn cửa sổ LXY-ACTD16001

Liên hệ

Màu sắc: Xám trắng

Công suất: 10W RGB

Nguồn vào: DC24V

Bảo hành: 1 năm

Đèn pha led với những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đèn truyền thống. Được thiết kế theo tiêu chuẩn để mang lại hiệu suất ổn định và bền vững ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Thiết bị này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kết hợp giữa công nghệ LED tiên tiến phù hợp để hoạt động ổn định ngoài trời.

Đèn cửa sổ LXY-ACTD16001 Đèn cửa sổ LXY-ACTD16001 Đèn cửa sổ LXY-ACTD16001

Ứng dụng của đèn cửa sổ LXY-ACTD16001

Đèn cửa sổ LXY-ACTD16001 được ứng dụng nhiều trong việc trang trí và chiếu sáng bám khung cửa sổ, chiếu sáng bám vòm cửa, chiếu sáng bo viền hành lang, chiếu sáng bo viền nối đi lại.

Đặc biệt được sử dụng chiếu sáng tòa nhà, chiếu sáng hành làng đi lại, chiếu sáng khách sạn, chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng cho các công trình dân dụng khác. Không chỉ cung cấp đủ nguồn sáng cho toàn khu vực nhà ở, với chiều rộng ánh sáng rõ nét, tôn lên đường nét thiết kế đẹp nhất, sang trọng và hào nhoáng hơn của căn nhà.

Ưu điểm của đèn cửa sổ LXY-ACTD16001

Đèn cửa sổ có ưu điểm vượt trội nên hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến, được ưa chuộng hơn so với đèn pha halogen,…

Chất liệu

Chất liệu nhôm đúc nguyên chất có phủ một lớp sơn chống oxy hóa ăn mòn và tĩnh điện cao. Giữa tấm kính và thân đèn có một lớp đệm cao su khít chặt giúp đèn chống rung lắc và va đập cao. Đèn phát sáng dựa trên các điot và công nghệ bán dẫn vừa cải thiện chất lượng ánh sáng lại an toàn cho con người và môi trường. Ưu việt hơn các lựa chọn đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt, đây là sự lựa chọn ánh sáng hàng đầu trong tương lai.

Chip Led cao cấp với đế bằng gốm CERAMIC và khả năng chống sốc điện lên tới 5KV giúp tăng thời gian hoạt động bền bỉ của đèn và đặc biệt chiếc đèn này có van thoát hơi giúp đèn không bị đọng hơi nước trong môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam.

Công suất

Đèn cửa sổ LXY-ACTD16001 dùng chip led chính hãng có công suất 10W. Chiếu sáng hiệu quả cho không gian rộng, tiết kiệm điện vượt trội so gấp 3 lần so với nhiều dòng đèn truyền thống khác.

Điện áp đạt 24V. Đối với điện áp này có thiết kế thêm bộ chuyển đổi nguồn đi kèm giúp chuyển từ nguồn 220V xuống còn 12V hoặc 24V.  Trong quá trình sử dụng ánh sáng và công suất không thay đổi khi điện áp lưới thay đổi. Phù hợp với điện lưới Việt Nam

IP

Đèn cửa sổ đạt tiêu chuẩn IP66 chống thấm nước và bụi bẩn vào trong đèn. Với kết cấu vô cùng bền chặt nên bạn có thể yên tâm lắp đặt bên ngoài trời mà không bị tác động vào thời tiết mưa nắng thất thường.

Ánh sáng

Với ưu điểm vượt trội của công nghệ Led chiếu sáng, ánh sáng tỏa ra không chứa các kim loại độc hại (chì, thủy ngân,…) đảm bảo không gây chói lóa mắt và không phát ra tia UV.

Đèn cửa sổ LXY-ACTD16001 là loại đèn led có màu ánh sáng đa sắc với khả năng đổi màu linh hoạt.

Tối ưu chi phí

Sử dụng chip LED chất lượng cùng các chỉ số bảo vệ cao, hiệu suất chiếu sáng cao giúp đèn hoạt động ổn định và tiết kiệm, hạn chế tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế.

Mẫu đèn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với bóng đèn chiếu sáng truyền thống.

Tuổi thọ

Tuổi thọ của đèn cao, có thể chiếu sáng lên đến 50.000 giờ. Vượt trội hoàn toàn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường.

Bảo hành

Đèn được bảo hành 1 năm tại hệ thống An Phước.

091.667.5050