Tìm hiểu những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật

Màn hình LED trong suốt dần trở thành xu thế marketing của thời đại 4.0. Chúng xuất hiện ở nhiều công trình cao tầng trên khắp thế giới. Xu thế quảng bá với màn hình LED dần trở thành hiệu ứng của các thương hiệu. Cùng tìm hiểu về những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật nhất để hiểu được vì sao chúng lại được yêu thích tới vậy nhé!

Tìm hiểu những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật
Tìm hiểu đặc điểm màn hình LED trong suốt

Contents

Ứng dụng màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt được biết tới là một màn hình quảng cáo được tạo bởi các tấm module trong suốt nhìn xuyên thấu 2 chiều và không có nền đen như các màn hình LED thông thường. Với sự lập trình điều khiển lập trình các hình ảnh video được trình chiếu đạt độ sắc nét cao. Một trải nghiệm lý thú dành cho người dùng.

Ở các nước phương Tây – châu Âu thì những màn hình LED kích thước lớn bài trí tại các trung tâm thương mại hay bên ngoài tòa nhà cao tầng rất phổ biến và dễ bắt gặp. Những hiệu ứng thường gặp sẽ là video về sản phẩm dịch vụ hay những dịp đặc biệt của đất nước. Thật hiếm có phương pháp truyền thông nào có giá trị lan tỏa rộng rãi và hiệu quả như màn LED trong suốt.

Tìm hiểu những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật
Màn hình LED trong suốt thể hiện các chiến dịch truyền thông tối thượng

Những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật

Độ trong suốt cao

Khi nhìn thấy màn hình LED trong suốt bạn chỉ thấy chúng như một tấm tường kính có khả năng hiển thị hình ảnh chuyển động, màu sắc sinh động hấp dẫn. Ở khoảng cách nhìn từ 5m trở đi bạn sẽ khó có thể nhận ra được sự tồn tại của màn hình LED trong suốt.

Đặc điểm này tạo ra sự khác biệt của màn hình LED trong suốt so với những màn hình trình chiếu bình thường khác. Một bài toán truyền thông hiệu quả dành cho mọi thương hiệu.

Tìm hiểu những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật
Màn hình LED trong suốt có độ phân giải cao

Cấu tạo tinh gọn và nhẹ nhàng

Sản phẩm màn hình LED trong suốt đã dược sản xuất và đưa ra ngoài thị trường bao gồm sẵn nguồn điện tích hợp sẵn trong sản phẩm. Mỗi màn hình LED có trong lượng khá nhe chỉ từ 12kg/m2 – nếu như so sánh với màn hình LED thông thường thì trọng lượng đã giảm đi 1 nửa.

Nhờ vào cấu tạo tinh gọn như vậy màn hình LED trong suốt rất dễ di chuyển cũng như lắp đặt được tại nhiều không gian cũng như nhà cao tầng một cách dễ dàng.

Tìm hiểu những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật
Màn hình LED trong suốt có trọng lượng bằng 1/2 so với đèn LED thường

Chất lượng phân giải cao

Màn hình LED khi lắp đặt lên các vị trí cao tầng hoặc trong nhà đều có độ phân giải khác nhau và đa dạng. Vì vậy các thanh LED ghép lại với nhau dày hay mỏng sẽ phụ thuộc vào sự phù hợp của không gian khi hoạt động. Đạt độ phân giải pixel thích hợp với từng mục đích sử dụng.

Thông thường 1 màn hình LED trong suốt có 3 cấp bậc độ sáng: 1200 cd/m2, 2500 cd/m2, 5500 cd/m2 tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn độ sáng phù hợp.

Tìm hiểu những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật
Màn hình LED trong suốt có độ sắc nét và phân giải cao

Thay đổi hình ảnh linh hoạt

Màn hình LED trong suốt có thể định vị thay đổi theo ngữ cảnh và nội dung truyền thông của thương hiệu phù hợp với từng chiến dịch marketing. Nổi trội nhất phải kể tới khả năng chiếu sáng ngữ cảnh cả vào ban ngày cũng đều hiển thị sắc nét màu sắc cũng như hình ảnh trình chiếu.

Màn hình LED trong suốt có thể chiếu sáng thông qua hệ thống điều khiển đám mây. Một lúc có thể điều khiển thông minh từ xa các màn hình đồng bộ. Với thiết kế nguồn nhỏ không phát ra nhiều âm thanh lớn luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ và sự tối ưu khi sử dụng.

Tìm hiểu những đặc điểm màn hình LED trong suốt nổi bật
Màn hình LED trong suốt đem tới hiệu quả marketing tối ưu

Những đặc điểm màn hình LED trong suốt giúp bạn hình dung rõ hơn được những tính năng tối ưu mà dòng sản phẩm này mang lại cho công trình của mình. Và nếu bạn đang muốn sở hữu chúng hãy liên hệ ngay với đèn An Phước nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1+ mấy = 12

091.667.5050