Biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên sông Dương Tử

Bạn có nhớ chương trình “Triển lãm ánh sáng sông Vũ Hán” khiến nhiều người ngạc nhiên trong kỳ nghỉ 1/5 tháng trước không? Trong kỳ nghỉ lễ hội Thuyền rồng, bờ sông dài 25 km của hai bờ Vũ Hán, với hơn 1.000 tòa nhà, 42 cầu tàu sà lan và một phần của hai ngọn núi rùa và rắn một lần nữa được chiếu sáng nghệ thuật.

Contents

Ánh sáng nghệ thuật trên sông Dương Tử –  Vũ Hán

Điều này được hiểu rằng để làm phong phú nội dung của “Buổi trình diễn ánh sáng sông Dương Tử” và hóa trang đêm Vũ Hán, Vũ Hán đã tổ chức ba bộ sưu tập thiết kế hoạt hình trình diễn ánh sáng toàn cầu và thu thập nhiều tác phẩm sáng tạo.

Biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên sông Dương Tử
Chiếu sáng hai bên bờ sông Dương Tử

Nội dung phát sóng Lễ hội Thuyền rồng “Vũ Hán Yangtze River Light” mang phong cách Trung Quốc, cũng như các trò chơi quân sự, công nghệ và các yếu tố khác, hình thức hoạt hình cũng rất phong phú. Không khí của cảnh quay hoành tráng như đang nổ tung, và mọi cảnh đều đẹp đến mức mọi người không thể rời mắt.

Biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên sông Dương Tử
Chiếu sáng nghệ thuật cầu dây văng

Những hình bóng hoạt hình của các địa danh Vũ Hán như Đại học Vũ Hán, Jianghanguan và Tháp sếu vàng bay qua tòa nhà. “Chú gấu trúc” ngộ nghĩnh lắc lư và vẫy chào mọi người. Một “đường sắt tốc độ cao” nhanh chóng nhấp nháy từ dòng sông. Các tòa nhà cao tầng thu hút ánh mắt của mọi người để đuổi theo, và ánh sáng và bóng tối được phản chiếu trên mặt sông, cho thấy sự quyến rũ vô hạn của Jiangcheng.

Biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên sông Dương Tử
Chiếu sáng tòa nhà hai bên bờ sông Dương Tử

Khác với kỳ nghỉ “ngày 1 tháng 5”, dây cáp của cây cầu thứ hai của sông Dương Tử cũng đã biến thành một màn hình. Cho dù đó là một đám mây đầy màu sắc hay một nhịp điệu đều đặn, nó được biến đổi cùng với các tòa nhà ở hai bên bờ sông.

Chương trình ánh sáng này sẽ kéo dài đến ngày 17 tháng 6, mỗi đêm từ 7:00 đến 10:30. Trong kỳ nghỉ lễ hội thuyền rồng này, ngoài màn trình diễn ánh sáng ở Vũ Hán, một “Lễ khai mạc Lễ hội hoa sen Vũ Hán 2019” đã được tổ chức tại Quảng trường Trung tâm Nghệ thuật Hanyang Qintai!

Lễ khai mạc Lễ hội Hoa sen Vũ Hán 2019

“Lễ khai mạc Lễ hội Hoa sen Vũ Hán 2019” là một chương trình gồm ánh sáng và bóng tối, màn trình diễn màn nước và máy bay không người lái, được bổ sung bằng chương trình laser và ánh sáng chùm, để tạo ra một màn trình diễn đa cấp về nước, đất và không khí.

Biểu diễn ánh sáng cùng nước

Biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên sông Dương Tử
Biểu diễn nghệ thuật bằng ánh sáng kết hợp với nước

Tia laser đầy màu sắc tạo thành một chùm ánh sáng chiếu thẳng vào hồ mặt trăng. Thiên đường và trái đất là những cuộn giấy, và ánh sáng là một cây bút. Đây là một bức tranh tuyệt đẹp về một người đi du lịch ở giữa bức tranh.

Trên bức màn nước rộng 1400m2, Vũ Hán, 10.000 mẫu hồ sen, 10.000 chậu sen, hàng ngàn bông sen, Tháp cẩu vàng, Cầu sông Dương Tử, Ga xe lửa Hankou và các yếu tố quen thuộc khác được trình bày trong bức màn nước. Thật sự là một cảnh quan rất đẹp và hoành tráng.

Ánh sáng nghệ thuật ngay trên mặt đất

15 phút biểu diễn bằng mắt thường ánh sáng kiến ​​trúc 3D và bóng tối

Biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên sông Dương Tử
Chiếu sáng nghệ thuật trên mặt đất

24 máy chiếu độ nét cao biến Nhà hát Lớn Qintai thành một bức tranh lớn, và ánh sáng và bóng tối tuyệt đẹp của chương trình chiếu kiến ​​trúc 3D bằng mắt thường.

Độc đáo biểu diễn nghệ thuật ánh sáng ngay trên bầu trời

Biểu diễn nghệ thuật ánh sáng trên sông Dương Tử
Biểu diễn ánh sáng nghệ thuật trên không

Lần đầu tiên ở Vũ Hán, đội hình UAV đã được sử dụng cho các màn trình diễn ánh sáng và bóng tối. 400 UAV ( máy bay không người lái) được xếp hàng để cất cánh.

Với tia laser, ánh sáng, hiệu ứng âm thanh, ánh sao lấp lánh, rực rỡ, đã tổ chức một bữa tiệc thị giác trên không đầy đủ tính năng, ánh sáng và bóng tối ở đây va chạm đam mê, mọi cảnh đều đẹp và mọi người không thể mở mắt.

Xem thêm: Cảnh đêm quốc khánh Trung Quốc 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1+ mấy = 12

091.667.5050