Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng với thiết kế độc đáo, lạ mắt

MAD Architects vừa tiết lộ khu nghỉ dưỡng đầu tiên của họ tại Trung Quốc, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Sheraton Huzhou. Các hình vòng tòa nhà 27 tầng nằm ở Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khu nghỉ mát có 282 phòng sang trọng, 39 biệt thự HotSpring, hai biệt thự tổng thống và Trung tâm Spa cung cấp năm loại trải nghiệm spa khác nhau, cùng với đó là các kỹ thuật tiên tiến giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng với thiết kế độc đáo, lạ mắt
khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Sheraton Huzhou

Thiết kế dựa trên ý tưởng về sự thống nhất và vô hạn. Vào ban đêm, chiếc nhẫn được phản chiếu trong hồ và trông giống như một mặt trăng phát quang . Sự phát triển sang trọng có chân dung và trần nhà được khảm bằng Citrine, đây là một loại ngọc tượng trưng cho sự giàu có, trong khi Red Rose Cryloite và Silk Road Cryolite được sử dụng để trang trí cho bàn trước và bàn trợ giúp. Mặc dù rất hoành tráng, một số nỗ lực đã được thực hiện để giảm mức tiêu thụ năng lượng của dự án xuống mức thấp hơn.

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng với thiết kế độc đáo, lạ mắt
“Chiếc nhẫn” được phản chiếu trong hồ; vào ban đêm nó trông giống như một mặt trăng phát quang

Không giống như mặt tiền rèm cửa kính thông thường, thường được sử dụng trong thiết kế khách sạn , Sheraton Huzhou không yêu cầu nhiều thiết bị điều hòa không khí.

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng với thiết kế độc đáo, lạ mắt
Không giống như mặt tiền rèm cửa kính thông thường, thường được sử dụng trong thiết kế khách sạn, Sheraton Huzhou không yêu cầu nhiều thiết bị điều hòa không khí.

Hình dạng của tòa nhà cung cấp bóng mát cho tất cả các ban công và thúc đẩy thông gió tự nhiên. Kính siêu trắng cho phép ánh sáng tự nhiên vào mỗi phòng, do đó loại bỏ nhu cầu thêm ánh sáng nhân tạo vào ban ngày. Điều này tiết kiệm năng lượng và tạo ra một bầu không khí dễ chịu là tốt.

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng với thiết kế độc đáo, lạ mắt
Kính siêu trắng cho phép ánh sáng tự nhiên vào mỗi phòng và loại bỏ nhu cầu chiếu sáng nhân tạo thêm vào ban ngày.

Đây là khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên dành cho tầng lớp doanh nhân giàu có của Trung Quốc và nó làm tăng sự giàu có và xa hoa. Mặc dù ấn tượng và nổi bật trong thiết kế, chúng tôi đặt câu hỏi, từ quan điểm môi trường, liệu mặt tiền chiếu sáng bằng đèn LED và hình tròn tiện lợi có thể cạnh tranh với dấu chân môi trường đáng kinh ngạc của khu nghỉ mát.

Bạn có thể thích:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1+ mấy = 12

091.667.5050