Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019

Nằm ở vùng Levant của Cận Đông, Jerusalem là một thành phố có lịch sử lâu đời và được mệnh danh là thành phố linh thiêng của ba tôn giáo độc thần lớn. Hàng năm từ cuối tháng 6 đến đầu tháng 7, lễ hội ánh sáng hàng năm được tổ chức tại Thành phố cổ Jerusalem trong khoảng một tuần. Lễ hội ánh sáng Jerusalem năm nay chính thức khai mạc vào ngày 26 tháng 6 và kết thúc vào ngày 4 tháng 7.

Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019
Lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem năm 2019

Hàng năm, lễ hội sẽ quy tụ các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới để chiếu sáng đường phố và ngõ nhỏ của Thành phố cổ Jerusalem, những điểm du lịch chính và các địa điểm công cộng trong thành phố với các tác phẩm nghệ thuật ánh sáng tuyệt vời, và giới thiệu nhiều bức tượng khác nhau với các màn trình diễn ánh sáng và kỹ thuật hoạt hình 3D.

Nghệ thuật sắp đặt và biểu diễn mang đến một bữa tiệc thị giác quyến rũ cho công chúng và du khách, làm cho Jerusalem bí ẩn thậm chí còn hấp dẫn hơn! Trong lễ hội, khách du lịch từ Jerusalem được dệt và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đi dạo qua các phòng nghệ thuật của ánh sáng và bóng tối.

Contents

L hi ánh sáng thành phố cổ Jerusalem, 2019

Kể từ năm 2009, Lễ hội Ánh sáng Jerusalem đã trải qua 11 lần phát triển. Lễ hội ánh sáng Jerusalem luôn được mở cửa miễn phí cho công chúng và du khách, cho thấy vẻ đẹp độc đáo của Jerusalem dưới ánh đèn. Năm 2018, Lễ hội Ánh sáng Jerusalem đã thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài và cư dân địa phương đến trải nghiệm sự kiện nghệ thuật này trong một tuần, cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của nó.

Lễ hội ánh sáng Jerusalem 2018

Lễ hội ánh sáng Jerusalem bị chi phối bởi Thành phố cổ và có ba tuyến đường đặc biệt dành cho du khách: Tuyến đường đỏ, Tuyến đường xanh lục và Tuyến đường màu xanh lam. Mỗi tuyến đường có logo, màu sắc và tác phẩm nghệ thuật ánh sáng khác nhau. Du khách có thể chọn tuyến đường theo sở thích của riêng mình. Trải nghiệm Jerusalem cổ kính và hiện đại trong bầu không khí kỳ diệu đầy tương tác và trí tưởng tượng, và trải nghiệm ánh sáng đầy màu sắc.

Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019
Lễ hội ánh sáng năm 2018 đã diễn ra rất thành công

Ba hành trình của Lễ hội Ánh sáng Jerusalem 2019 bao gồm 28 chủ đề hoặc hình thức trải nghiệm nghệ thuật sắp đặt ánh sáng khác nhau, nổi bật bao gồm:

Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019

ĐƯỜNG ÁNH SÁNG: Một triển lãm tuyệt vời không thể bỏ qua. 15 chùm giống như phim tạo ra một màn hình lớn trông giống như nó đang bị chia thành nhiều mảnh. Du khách có thể đi qua nó để tạo ra một tương tác ánh sáng và bóng tối ngày càng quyến rũ.

Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019
Tạo hình bởi ánh sáng

CIRCUS OF LIGHT: Crioteclas, Siroloma, Arturo và Bright Fairy là những sinh vật tưởng tượng độc đáo, và họ nhiệt liệt mời bạn tham gia Circus Circus của họ. Hãy để bạn cũng đắm mình trong tương tác kỳ diệu này và nhảy tự do.

Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019

NHÀ ÁNH SÁNG: Một nhóm thợ thủ công Vienna là người tạo ra Ánh sáng Wallpapers Wallpapers, sử dụng nghệ thuật lập bản đồ để chiếu nghệ thuật, kiến trúc và những bức tranh ánh sáng mơ ước của họ trên các bức tường bên ngoài của tu viện.

Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019

TỪ KHÓA ÁNH SÁNG: Trải nghiệm tương tác này về hiệu suất piano và hiệu ứng ánh sáng tạo ra bản giao hưởng đầy màu sắc của bạn. Mỗi phím bàn phím piano được kết nối với các thiết bị chiếu sáng trong chế độ xem thành phố, vì vậy khi bạn chơi piano, âm nhạc của bạn sẽ được hiểu là hiệu ứng ánh sáng và bóng tối không thể đoán trước.

 

Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019 Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019 Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019 Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019 Hoành tráng lễ hội ánh sáng tại thành phố cổ Jerusalem 2019

Trong tuần lễ hội, Thành phố cổ Jerusalem sẽ có nhiều màu sắc hơn bình thường. Ngoài vô số chương trình ánh sáng và tác phẩm nghệ thuật, sẽ có những buổi biểu diễn trực tiếp. Nếu bạn đến Jerusalem vào thời điểm này, đừng bỏ lỡ sự kiện vinh quang lãng mạn này!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chín + 1 bằng mấy

091.667.5050