Ngập tràn màu sắc cảnh đêm Quốc Khánh Trung Quốc 2019

Buổi ra mắt của chương trình ánh sáng mới vào ngày Quốc Khánh Thâm Quyến một lần nữa đập tan vòng tròn bạn bè ở Thâm Quyến. Quảng trường trung tâm dân sự rất đông người, và bầu trời đêm ở khu vực trung tâm thật đẹp! Cảnh đêm Quốc Khánh Trung Quốc thật tuyệt vời qua Flycam:

Vào lúc 7:30 tối, cùng với bài hát “I Love You, China”, tòa nhà trước mặt tôi biến thành màu đỏ tươi, thắp sáng quốc kỳ màu đỏ cho lời thú nhận của quê hương, “Tôi yêu bạn, Trung Quốc”.

Ngập tràn màu sắc cảnh đêm Quốc Khánh Trung Quốc 2019
Cảnh đêm quốc khánh Trung Quốc ngập tràn ánh sáng

Cảnh đêm là những tòa nhà cao tầng, chiếu sáng các địa danh của thành phố. Thâm Quyến là một thế giới tuyệt đẹp. Từ kỷ nguyên vinh quang mới đến khu biểu tình đầu tiên, một màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp đã viết một cuộn dài của thời đại, từ lá cờ đỏ năm sao đỏ rực cho đến đại dương xanh. Sau đó đến màn pháo hoa đầy màu sắc, màn trình diễn ánh sáng xoay quanh kỷ niệm 70 năm thành lập Tân Trung Quốc, thể hiện phong cách độc đáo của Thâm Quyến.

Ngập tràn màu sắc cảnh đêm Quốc Khánh Trung Quốc 2019
Quốc khánh Trung Quốc ngập tràn ánh đèn LED

Triển lãm ánh sáng cảnh đêm quốc khánh Trung Quốc bao gồm năm phần. Đó là màn khai mạc Quốc khánh, tôi yêu bạn Trung Quốc, kỷ nguyên mới rực rỡ, tôi và quê hương, và khu vực trình diễn tiên phong. Thời lượng là 20 phút, dài hơn 4-5 phút so với thông thường.

Ngập tràn màu sắc cảnh đêm Quốc Khánh Trung Quốc 2019
Sự đồng bộ ánh sáng tạo nên một màn hình cực lớn ở trung tâm thành phố

Kết thúc phần trình diễn đầu tiên, nhiều người vẫn miễn cưỡng. Một số khách du lịch nói rằng họ dự định ở lại và xem một người khác. Cuộc sống này không hối tiếc về Trung Quốc, tương lai vẫn đang trồng hoa, “khoảnh khắc bất ngờ” của chương trình ánh sáng quốc gia mới, khiến nhiều người bật khóc, bàng hoàng. Ông Zhang nói với công chúng: “Buổi trình diễn ánh sáng đã chạm sâu vào anh ấy, và thậm chí còn có nước mắt.”

Chương trình ánh sáng ngày Quốc Khánh Thâm Quyến

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, sẽ có hàng trăm người hát “My and My Country” trước buổi trình diễn ánh sáng đầu tiên mỗi đêm.

20 tháng 9 đến 15 tháng 10, trong khoảng thời gian 26 ngày. Ba trò chơi được tổ chức mỗi đêm, mỗi trò chơi khoảng 20 phút. Thời gian cụ thể là 19:30, 20:30, 21:00 (Nhắc nhở đặc biệt: thời gian phát của chương trình ánh sáng cuối cùng được điều chỉnh từ 21:30 đến 21:00, công chúng chú ý đến thời gian, để không bị trễ.

Địa điểm diễn ra chương trình ánh sáng ngày quốc khánh Thâm Quyến:

Quảng trường trung tâm dân sự Thâm Quyến, đỉnh núi Lianhua, lối vào Cung điện thiếu nhi, đường Yiti và đường Jintian ở phía nam.

Ngập tràn màu sắc cảnh đêm Quốc Khánh Trung Quốc 2019
Chương trình chiếu sáng chào mừng lễ Quốc Khánh Trung Quốc

Hướng dẫn giao thông ngày quốc khánh Thâm Quyến

Ga tàu điện ngầm: Đi tuyến tàu điện ngầm số 2 hoặc tuyến 4 đến lối ra C của trạm trung tâm hành chính

Điểm dừng xe buýt: Trạm trung tâm phía đông trung tâm, trạm trung tâm hành chính, trạm trung tâm hành chính phía tây, v.v.

Lời khuyên ngày quốc khánh Thâm Quyến

Do không gian hạn chế trong khu vực xem, vui lòng yêu cầu công chúng đi đến máy ảnh, chân máy ảnh, gậy selfie, máy bay không người lái và các thiết bị máy ảnh khác, ván trượt, giày trượt patin và các thiết bị thể thao khác, vật nuôi riêng như mèo và chó, xe điện, xe đạp, xe đẩy trẻ em, v.v.

Ngập tràn màu sắc cảnh đêm Quốc Khánh Trung Quốc 2019

Phiên bản mới của Thâm Quyến Nanshan Baoan phiên bản ánh sáng

Ngoài màn trình diễn ánh sáng ở khu vực trung tâm của Futian, bạn bè từ Nanshan và Baoan cũng có thể thưởng thức màn trình diễn ánh sáng.

Địa điểm: Công viên tài năng Nanshan, Baoan Waterfront Plaza

Thời gian: Từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 15 tháng 10.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chín + 1 bằng mấy

091.667.5050