The Terra An Hưng và câu chuyện “Gia An Vạn Sự Hưng”

The Terra An Hưng và câu chuyện “Gia An Vạn Sự Hưng”

Sở hữu vị trí đắc địa, thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp như khu vui chơi liên hoàn, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, cầu kính trên không, thư viện cộng đồng, bể bơi bốn mùa,… The Terra An Hưng được đánh giá là điểm sáng thu hút giữa tâm điểm phát triển phía Tây thủ đô Hà Nội.

️Dự án The Terra An Hưng là khu phức hợp nhà ở và trung tâm thương mại do Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest làm chủ đầu tư, phát triển trên khu đất với diện tích trên 35.380 m2, được thiết kế đồng bộ và hiện đại bao gồm 3 tòa nhà hỗn hợp cao 45 tầng, cung cấp 1328 căn hộ cao cấp và khu nhà ở thấp tầng với 166 căn liền kề shophouse, sở hữu “vị trí vàng” trên mặt đường Tố Hữu.

 

Dự án The Terra An Hưng – chủ đầu tư Văn Phú Invest

Văn Phú Invest với sứ mệnh mang đến một không gian sống đích thực, một chốn về bình an cho cư dân và kiến tạo những cộng đồng văn minh, thịnh vượng. “Gia An Vạn sự Hưng” chính là khởi nguồn ý tưởng của Dự án The Terra An Hưng, đây là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để mỗi gia đình có được cuộc sống an yên, khỏe mạnh, trọn vẹn yêu thương, hựng thịnh và hạnh phúc.

Với sự tín nhiệm của Chủ đầu tư Văn Phú Invest, An Phước tự hào được giao phó trọng trách tôn lên ý tưởng kiến trúc dự án, trở thành đơn vị tư vấn, cung cấp và thi công giải pháp chiếu sáng mặt dựng và bộ nhận diện thương hiệu cho 3 tòa chung cư cao 45 tầng.

 

An Phước nâng tầm ý tưởng The Terra An Hưng bằng giải pháp chiếu sáng mặt dựng như thế nào?

An Phước kể câu chuyện về một vụ mùa bội thu bằng ánh sáng

Tổng quan giải pháp chiếu sáng mặt dựng tại dự án The Terra An Hưng 

Góp sức vào dự án The Terra An Hưng, giải pháp chiếu sáng của An Phước không chỉ tạo nên giá trị mỹ quan cho kiến trúc công trình mà còn góp phần nâng tầm diện mạo khu vực, kiến tạo một không gian sống lý tưởng giữa lòng thủ đô.

An Phước đã kể câu chuyện về một vụ mùa bội thu bằng ánh sáng thông qua ba tòa tháp với hệ thống thiếu bị và hiệu ứng được nghiên cứu dày công kỹ lưỡng. Sau khi tiến hành khảo sát, nghiên cứu dựa trên kiến trúc, màu sơn của toà nhà kết hợp với ý tưởng của Chủ đầu tư Văn Phú Invest, An Phước đã đưa ra phương án sử dụng tất cả các đèn có nhiệt độ màu 3000K với ánh sáng vàng ấm – thể hiện màu của nắng, của bông lúa vàng và biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu sang.

Nếu như khối đế tượng trưng cho đất đai màu mỡ, phì nhiêu; khối thân được ví như cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ thì khối mái lại gợi lên không khí lễ hội đầy vui tươi, hồ hởi mừng đón một vụ mùa bội thu.

Màu ánh sáng chủ đạo là vàng ấm – màu của sự sang giàu, thịnh vượng

Khám phá chi tiết từng hạng mục chiếu sáng của An Phước

Chiếu sáng khối đế công trình The Terra An Hưng

Xuất phát từ ý tưởng của chủ đầu tư Văn Phú Invest và sự nghiên cứu dày công kỹ lưỡng của đội ngũ thiết kế & kỹ thuật An Phước, An Phước đã sử dụng hệ thống thiết bị và hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt để làm nổi bật khối đế 3 toà tháp chung cư The Terra An Hưng – tượng trưng cho đất đai màu mỡ, phì nhiêu, là nền móng vững chắc cho cây trồng sinh sôi nảy nở.

Hệ thống đèn LED Flood Light, đèn âm đất rọi lên cột với góc chiếu 12 độ, kết hợp cùng đèn Wallwasher có mí, góc chiếu 45 độ rọi rửa ánh sáng lên phần lam công trình… phần ô thoáng đan xen tạo nên nét đẹp vững chắc của khối đế.

Giải pháp chiếu sáng facade làm nổi bật nét đẹp vững chắc của khối đế gợi vùng đất trù phú, hưng thịnh

Hệ thống đèn LED Flood Light, đèn âm đất rọi lên cột với góc chiếu 12 độ, kết hợp cùng đèn Wallwasher có mí, góc chiếu 45 độ rọi rửa ánh sáng lên phần lam công trình… phần ô thoáng đan xen tạo nên nét đẹp vững chắc của khối đế.

Chiếu sáng phần thân công trình The Terra An Hưng

Tại phần thân công trình, hiệu ứng ánh sáng cần làm nổi bật lên khối kiến trúc mỗi khi toà nhà “lên đèn” tựa hồ như cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ. Để đảm bảo ý đồ chiếu sáng đó, An Phước đã sử dụng những hạng mục vật tư: Đèn Linear, đèn LED Flood Light chiếu sáng hắt từ dưới lên với khả năng chiếu xa, góc chiếu ngọt, gọn tạo những vệt sáng sắc nét thể hiện hình ảnh thân cây lúa thẳng, cứng cáp.

Phần thân tượng trưng cho thân lúa chín vàng

Chiếu sáng phần mái công trình The Terra An Hưng

Phần mái với điểm nhấn ấn tượng là đèn chiếu trời Skylight có thấu kính, bánh xe màu 13+1+ hiệu ứng cầu vồng đầy màu sắc, chức năng nguyên tử hoá, góc chùm 2 độ và hạng mục chiếu sáng RGB cầu kính gợi lên không khí lễ hội ăn mừng mùa màng bội thu đầy tươi vui, phấn khởi.

Chiếu sáng phần mái gợi lên không khí lễ hội ăn mừng mùa màng bội thu đầy vui tươi

Đặc biệt hệ thống điều khiển hiệu ứng ánh sáng cầu kính The Terra An Hưng với bộ điều khiển chính DMX 512, điện áp AC220V, 8 cổng mỗi cổng điều khiển 512 kênh khác nhau.

Đội kỹ thuật An Phước lập trình bộ điều khiển DMX

Bộ logo và nhận diện thương hiệu Văn Phú Invest – The Terra An Hưng 

Nhận diện thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng trong chiến lược Marketing của một doanh nghiệp. Tại dự án Khu đô thị mới The Terra An Hưng của chủ đầu tư Văn Phú Invest, An Phước đã mang đến giải pháp thiết kế, thi công bộ logo nhận diện thương hiệu cho 3 toà tháp chung cư 45 tầng.

Bộ logo VANPHU.INVEST cao 8.5 m, dài ngang 26m dạng nổi chữ với kỹ thuật gia công hiện đại đảm bảo thẩm mỹ, ánh sáng đồng đều, không bị chói loá khi quan sát ban đêm, đặt tại đơn nguyên V2 đảm bảo nhìn rõ từ khoảng cách xa.

Bộ logo VANPHU.INVEST

Bộ logo THE TERRA tầm thấp đặt tại vị trí trung tâm khối đế tháp V2: Mặt chữ mica trắng sữa xuyên sáng, phần chữ có đèn LED Hàn Quốc cao cấp với ánh sáng trắng, độ bền cao, chống nước.

Bộ logo THE TERRA đứng độc lập phía đầu đường Tố Hữu rẽ vào đường nội khu của Khu đô thị: Mặt chữ mica trắng sữa xuyên sáng, viền inox vàng; phần chữ dựng nổi 3D, viền chữ dạng gân nổi được cắt và gia công bằng công nghệ CNC và Laser có tính thẩm mỹ cao, sử dụng LED module 3 bóng Hàn Quốc ánh sáng trắng; phần logo 3D hình quả trứng phía trên uốn dựng theo hình logo 3 vòng tròn xoay đều góc 120 độ; biển đứng được neo giữ bằng móng bê tông độc lập.

Logo The Terra An Hưng tầm thấp

Màu sắc logo nhận diện thương hiệu ban ngày và ban đêm đều chuẩn theo bộ nhận diện thương hiệu của chủ đầu tư Văn Phú Invest đảm bảo thẩm mỹ, ánh sáng đồng đều, không bị chói loá khi quan sát ban đêm. Bộ logo nhận diện thương hiệu The Terra An Hưng chắc chắn là phương tiện truyền thông mạnh mẽ và hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng và cộng đồng.

Bộ logo tên các đơn nguyên

Có thể nói phương án chiếu sáng mặt dựng tòa nhà đã góp phần tôn lên nét đẹp kiến trúc dự án The Terra An Hưng, giúp ý tưởng “Gia An Vạn Sự Hưng” của chủ đầu tư Văn Phú Invest trở nên sống động hơn.

Một công trình kiến trúc sẽ có thể đạt tới vẻ đẹp đỉnh cao của nó khi được ánh sáng tô điểm. Hãy để An Phước giúp bạn kể những câu chuyện thú vị về ý tưởng của mình thông qua giải pháp chiếu sáng mặt dựng tòa nhà.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chín + 1 bằng mấy

091.667.5050