03 Lưu Ý Khi Xác Định Chất Lượng Đèn LED Cho Chiếu Sáng Mặt Đứng?

Bền bỉ đến hàng chục năm, chiếu sáng bất kể mưa gió nắng bão, các thiết bị chiếu sáng LED cho công trình vẫn cứ hiên ngang, làm đẹp mỹ quan đô thị. Vậy tiêu chuẩn chất lượng nào để xác định chất lượng đèn LED cho chiếu sáng mặt đứng công trình? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu:

Contents

1. Kiểm tra khả năng tĩnh điện của đèn

03 Lưu Ý Khi Xác Định Chất Lượng Đèn LED Cho Chiếu Sáng Mặt Đứng?
Chất lượng đèn LED

Tĩnh điện có vai trò vô cùng lớn đối với các linh kiện điện tử trong thiết bị chiếu sáng. Vì vậy trong quá trình sản xuất, các nhà sản xuất sẽ tìm cách cải thiện khả năng chống tĩnh điện của nguồn sáng điểm LED. Do đó, khả năng chống tĩnh điện càng mạnh thì chất lượng của nguồn điểm LED càng tốt. Khi đặt mua sản phẩm, bạn hãy yêu cầu nhà cung cấp thông tin chi tiết về phương pháp chống tĩnh điện nào được sử dụng, và bạn cũng có thể thực hiện một số thử nghiệm thông qua một số thiết bị chuyên nghiệp.

2. Kiểm tra xem đèn có bị rò rỉ điện không

03 Lưu Ý Khi Xác Định Chất Lượng Đèn LED Cho Chiếu Sáng Mặt Đứng?

Nếu có dòng điện rò ngược trong thiết bị đèn LED, tuổi thọ của đèn LED sẽ được rút ngắn. Do đó, một sản phẩm đèn LED đạt chất lượng và được cho là đáng tin cậy, nó cần phải được kiểm tra có rò rỉ điện hay không. Một bộ kiểm tra bóng bán dẫn có thể được sử dụng để điều chỉnh thiết bị ở chế độ dòng điện không đổi, và sau đó một điện áp cao được áp dụng cho toàn bộ chip. Nếu điện áp của một trong các chip bị thấp, chúng ta có thể đánh giá rằng chip nhất định đã bị rò rỉ.

3. Kiểm tra hiệu suất an toàn đạt chuẩn

Thông thường, chất keo của thiết bị chiếu sáng LED sử dụng nhựa epoxy, nhưng để cải thiện sự an toàn, chất chống cháy được thêm vào đó và xử lý tia cực tím, để nguồn sáng LED chất lượng cao có đặc tính chống cháy và chống tia cực tím tốt . Khi xác định chất lượng, hãy xem xét kỹ chất liệu của gel và các chất phụ gia được thêm vào. Thứ hai, hiệu suất an toàn còn phụ thuộc vào việc thiết kế an toàn điện có tuân thủ các quy định quốc gia hay không.

Thông thường, các nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng LED sẽ giới thiệu cho mọi người thông tin ngắn gọn về cách xác định chất lượng của các thiết bị LED. Do đó, trong hầu hết các trường hợp, các thiết bị chiếu sáng LED đều được lắp đặt ngoài trời, và vì môi trường tương đối khắc nghiệt, nên khách hàng cần lựa chọn đúng nhà cung cấp nguồn sáng chất lượng cao cho kế hoạch lâu dài.

Bạn có thể quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1+ mấy = 12

091.667.5050