[Điểm danh] Những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ

Có phải bạn vẫn trầm trồ trước sự tiến bộ vượt bậc của khoa học, kỹ thuật ở những bộ phim giả tưởng bom tấn? Hình ảnh các nhà khoa học với những thao tác trên màn hình trong suốt đầy chuyên nghiệp và mê hoặc khiến ta vẫn tự hỏi, đến bao giờ công nghệ đó mới trở thành hiện thực? Thực tế hiện nay, công nghệ màn hình LED trong suốt đã phát triển đến không ngờ. Ở bài viết dưới đây, An Phước sẽ chỉ ra cho bạn những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ XXI.

Contents

1. Công nghệ màn hình LED trong suốt

[Điểm danh] Những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ
Màn hình LED trong suốt làm poster quảng cáo điện tử

Màn hình LED trong suốt cung cấp một sự thay thế hiệu quả và nổi bật cho màn hình LED truyền thống. Hình ảnh trên màn hình được tạo ra bằng cách lập trình các đèn LED để hoạt động cùng nhau và bằng cách hiển thị màu pixel có liên quan trên các đèn LED được ánh xạ, các đèn sẽ kết hợp với nhau để tạo ra một hình ảnh. Hiệu ứng này đặc biệt mạnh mẽ khi được tích hợp vào mặt tiền bằng kính, cho phép các nhà thiết kế đưa ra giải pháp màn hình cho các tòa nhà bán lẻ tập trung vào kiến ​​trúc kính mà không làm mất đi thiết kế tổng thể.

[Điểm danh] Những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ
Hiệu ứng này đặc biệt mạnh mẽ khi được tích hợp vào mặt tiền bằng kính

Công nghệ màn hình LED trong suốt cũng lý tưởng cho màn hình trong nhà và thường được sử dụng để củng cố thương hiệu. Để quảng cáo hoặc thông báo, những màn hình này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn hiển thị nội dung theo phong cách mà không chặn ánh sáng hoặc chế độ xem ở cả hai bên. Màn hình trong suốt này mở ra các tùy chọn sáng tạo mới không thể có với màn hình LCD và các màn hình LED khác.

Tính năng trong suốt vốn có của nó cung cấp một giải pháp mới mẻ và lý tưởng cho môi trường công nghệ cao, khán giả và khán giả sửng sốt với việc sử dụng sáng tạo công nghệ đó, đảm bảo rằng doanh nghiệp, thương hiệu hoặc thông điệp của bạn sẽ không chỉ được chú ý mà còn khó quên.

[Điểm danh] Những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ
Màn hình trong suốt cho showroom ô tô

An Phước cung cấp màn hình LED trong suốt giá tốt, chiết khấu cao. Vui lòng liên hệ tư vấn và báo giá: 0916675050

2. Công nghệ màn hình LCD trong suốt

Công nghệ HD LCD kết hợp với đế màn hình trong suốt mở ra những con đường sáng tạo khác biệt với màn hình LCD truyền thống. Sản phẩm sẽ giúp phô diễn các pixel hình ảnh trên nền trong suốt có thể cung cấp các cách hấp dẫn để cung cấp thông tin trực quan cho khán giả của bạn.

[Điểm danh] Những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ
Màn hình LCD trong suốt

Là một lựa chọn của màn hình hiển thị trong suốt, những màn hình này cũng có thể được cấp khả năng cảm ứng bằng cách kết hợp chúng với các lá cảm ứng hoặc khung cảm ứng. Điều này tạo ra một tác động rất mạnh mẽ khi nội dung trên màn hình tích hợp với các đối tượng ngoài đời thực phía sau màn hình, khuyến khích người xem tương tác ở mức độ vượt quá mong đợi.

Việc sử dụng cho công nghệ này chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Cửa sổ bán lẻ, gian hàng tương tác, hộp trưng bày, trò chơi tương tác, máy bán hàng tự động, máy làm mát đồ uống, và hơn thế nữa.

3. Màn hình cảm ứng trong suốt

[Điểm danh] Những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ
Màn hình cảm ứng trong suốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hấp dẫn và lôi cuốn vượt xa màn hình cảm ứng truyền thống, màn hình cảm ứng trong suốt là câu trả lời. Màn hình cảm ứng trong suốt mang hai công nghệ tiên tiến lại với nhau để tạo ra một màn hình tiên tiến khó có thể bỏ qua.

Tại trung tâm của nó, màn hình LCD trong suốt cung cấp hình ảnh HD hoặc 4K (tùy thuộc vào kích thước màn hình) giống như màn hình chuyên nghiệp tiêu chuẩn. Sự khác biệt chính là chất nền màn hình rõ ràng: các pixel trắng xuất hiện hoàn toàn trong suốt, các màu đen mờ. Và toàn bộ dải màu RGB ở giữa có các thuộc tính bán trong suốt có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng sáng tạo tuyệt vời với nội dung bạn thiết kế.

Thêm vào đó là các khung cảm ứng đa điểm hồng ngoại của chúng tôi để cho phép người xem hoặc người thuyết trình tương tác với nội dung của bạn và kết quả là một màn hình cảm ứng trong suốt sẽ thu hút, giải trí và gây ngạc nhiên cho khán giả của bạn.

Công nghệ LCD trong suốt đòi hỏi một đèn nền riêng, thường đạt được bằng cách xây dựng màn hình vào phía trước của một tủ kín có ánh sáng LED trắng mạnh. Màn hình trong suốt khoảng 15%, vì vậy ánh sáng bên trong tủ cần sáng hơn khoảng 6-7 lần so với ánh sáng ở phía xem.

4. Màn hình OLED trong suốt

[Điểm danh] Những công nghệ màn hình LED trong suốt hiện đại nhất thế kỷ
Công nghệ màn hình OLED trong suốt

Xin lưu ý: Màn hình OLED trong suốt hiện không có sẵn trên thị trường. Đối với các giải pháp màn hình trong suốt khác của chúng tôi, vui lòng xem màn hình LED trong suốt An Phước.

Màn hình OLED trong suốt là một sự phát triển mới tuyệt vời trong công nghệ bảng hiệu và hiển thị kỹ thuật số được sử dụng để truyền đạt nội dung động hoặc tương tác thông qua một bề mặt trong suốt. Người xem có thể thấy những gì được hiển thị trên màn hình trong khi vẫn có thể nhìn xuyên qua nó. Giải pháp hiển thị này cho phép các nhà thiết kế phủ các nội dung kỹ thuật số như hình ảnh, văn bản và video lên các vật thể trong đời thực được đặt phía sau màn hình trong suốt.

OLED là viết tắt của Organic Light Emting Diode, một công nghệ giúp loại bỏ sự cần thiết của đèn nền hoặc vỏ. Màn hình LCD trong suốt tiêu chuẩn yêu cầu đèn nền để tạo ra hình ảnh có thể nhìn thấy, trong khi màn hình OLED trong suốt được tạo thành từ hàng triệu pixel mà mỗi pixel phát ra ánh sáng riêng của chúng. Điều này mở ra một lĩnh vực sáng tạo hoàn toàn mới trong các bảng hiệu kỹ thuật số mà ngay cả màn hình LCD trong suốt cũng không thể cung cấp.

Không giống như màn hình LCD trong suốt, màn hình OLED trong suốt hiển thị nội dung màu đen trong suốt thay vì nội dung màu trắng. Điều này đặt ra một vòng quay khác nhau trong quá trình bán hàng, đưa ra những cách mới để giao tiếp theo cách tưởng tượng với khán giả của bạn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

1+ mấy = 12

091.667.5050